Sunday, June 5, 2016

Been a while updating.

Server problems. We will see how long the new one lasts.

Been busy with spring work.






11 comments:

  1. Có rất nhiều người có thắc mắc, liệu rận mu có phải là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không? Rận mu là một loại ký sinh trùng sống ký sinh ở vùng lông trên cơ thể người, nó cũng được xếp vào các lây nhiêm qua đường tình dục giống như bệnh lậu, bệnh chlamydia… Song rận mu dễ điều trị hơn và nhanh khỏi hơn so với các bệnh xã hội khác. Trong những năm gần đây rận mu bị mắc nhiễm khá rầm rộ nên khiến mọi người không khỏi lo lắng. Vì thế, nâng cao ý thức phòng tránh bệnh là điều nên làm ở tất cả mọi người.

    ReplyDelete
  2. lowell@mail.postmanllc.net

    ReplyDelete
  3. I hope this finds you and yours doing well. May we display your header on our new site directory? As it is now, the site title (linked back to its home page) is listed, and we think displaying the header will attract more attention. In any event, we hope you will come by and see what is going on at SiteHoundSniffs.com.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. 👉 Còn đúng 1 vị trí Marketing Online (dành riêng cho Nữ) làm việc tại VP GMO: Làm việc full - time tại toàn nhà Ocean Bank - Đào Duy Anh - HN.
    👉 Chỉ cần hiểu về QC fb, gg. Từng thực chiến chạy ads. Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, pp).
    👉 Thu nhập khởi điểm 8 - 10 triệu/ tháng. Xét tăng lương 02 lần/ năm. Được đóng BHXH, được hỗ trợ ăn trưa. Bạn nữ nào quan tâm có thể gửi CV về mail: letrang.tuyendungnhansu@gmail.com.
    =======================================
    Bên mình sẽ trực tiếp liên hệ!

    ReplyDelete
  6. Sửa chữa nhà Hà Thành là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ về nhà ở chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở.

    |


    177 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0976 084 023

    Email: suachuanhahathanh@gmail.com

    dịch vụ sửa nhà

    sửa nhà hà nội

    sửa chữa nhà phố cổ

    sửa chữa nhà trọn gói

    báo giá sửa chữa nhà

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete